Thank...you

+++ขอบคุณสำหรับการเข้ามาชมบล็กนะค่ะ+++

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2552

สารนายกฯ วันครอบครัว 14 เมษายน

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้ส่งสารนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาส "วันครอบครัว" วันที่ 14 เมษายน 2552 ใจความว่า "ครอบครัวเป็นสถาบันพื้นฐานหลักที่สำคัญที่สุดในสังคม เพราะเป็นทั้งรากฐานของการดำรงชีวิตและเป็นปัจจัยยึดเหนี่ยว สร้างความเป็นปึกแผ่นมั่นคงของสังคมและประเทศชาติ การมีสถาบันครอบครัวที่เข้มแข็ง ถือว่าเป็นทุนทางสังคมที่มีศักยภาพในการป้องกันและแก้ไขปัญหาสังคม และเป็นกลไกสำคัญที่จะนำไปสู่ความมั่นคงทางสังคม การสร้างสถาบันครอบครัวให้เข้มแข็ง จึงถือเป็นภารกิจหลักของทุกฝ่าย

เนื่องในโอกาสที่ "วันครอบครัว" ได้เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่ง ในวันที่ 14 เมษายน 2552 นี้ ผมขอเรียนย้ำว่า รัฐบาลให้ความสำคัญและสนับสนุนการดำเนินงาน เพื่อเสริมสร้างครอบครัวให้มีความเข้มแข็งอย่างเต็มที่ และขอให้พี่น้องชาวไทยทุกคนให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัว ด้วยการมอบความรักความอบอุ่นให้แก่กัน มีเวลาทำกิจกรรมและเรียนรู้ร่วมกัน อันจะเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้สถาบันครอบครัวมีความเข้มแข็งมั่นคง

ในโอกาสนี้ ขออาราธนาอำนาจแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก อีกทั้งพระบารมีแห่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โปรดดลบันดาลประทานพรให้พี่น้องชาวไทยทุกครอบครัวทั่วประเทศ จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ และสัมฤทธิผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการตลอดไป"

ไม่มีความคิดเห็น: